Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Thử Thách


"Tôi sẽ cho ông tất cả những thứ đó, nếu ông sấp mình bái lạy tôi." Đức Giê-su liền nói: "Xa-tan kia, xéo đi! Vì đã có lời chép rằng: Ngươi phải bái lạy Đức Chúa là Thiên Chúa của ngươi, và phải thờ phượng một mình Người mà thôi." (Mt 4, 9-10)

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, ông Huỳnh Ngọc Sĩ bị truy tố về hành vi nhận hối lộ số tiền hơn 4 tỉ đồng (262.000USD) theo khoản 4 điều 279 (khung hình phạt có thể là từ 20 năm tù, tù chung thân hoặc tử hình).
Trước đó, vào tháng 3-2010, ông Huỳnh Ngọc Sĩ đã bị Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM kết án 6 năm tù về tội “lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.
Theo Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, hành vi nhận hối lộ hơn 4 tỉ đồng của Huỳnh Ngọc Sĩ có liên quan đến việc thực hiện gói thầu Tư vấn thiết kế và Tư vấn giám sát dự án Đại lộ Đông Tây. Dự án Đại lộ Đông Tây TP.HCM được Chính phủ phê duyệt đầu tư bằng nguồn vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản.
Qua các tài liệu đã thu thập được, Viện Kiểm sát kết luận: để được đảm bảo trúng hai gói thầu trên, các quan chức của công ty PCI Nhật Bản đã thống nhất chủ trương tạo quan hệ, đưa hối lộ cho ông Huỳnh Ngọc Sĩ

                        Không phải ai cũng có thể vượt qua những thử thách của cuộc đời

Nguồn: http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/399687/Truy-to-ong-Huynh-Ngoc-Si-ve-toi-nhan-hoi-lo.html


Lạy Chúa, cuộc sống là những chuỗi ngày thử thách liên tục, con luôn phải chiến đấu với Ba Thù, để được xứng đáng là con cái Chúa, Chúa cũng phải chịu rất nhiều thử thách, nhưng Chúa đã vượt qua được, còn con, Chúa ơi! không biết con có vượt qua được không? Chúa ơi! xin đồng hành cùng con nhé, để con có thể vượt qua được mọi sự cám dỗ của ma quỷ, thế gian, và chính con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét