Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

CHUNG TAY – GÓP SỨC

  “Các bà này đã lấy của cải mình mà giúp đỡ Đức Giêsu và các môn đệ.” (Lc 8,3)



Sau vài ngày hoạt động, hàng trăm cây đinh rải khắp các tuyến đường từ Võ Văn Ngân, xa lộ Hà Nội, Đặng Văn Bi, Tô Ngọc Vân đến quốc lộ 1A thuộc địa bàn quận Thủ Đức đã được đội thanh niên xung kích chống rải đinh gom về.
Mô hình thanh niên chống rải đinh hoạt động với các xe hút đinh chuyên dụng này được Quận đoàn Thủ Đức tham khảo từ đội an toàn giao thông và dịch vụ công ích (thuộc Lực lượng thanh niên xung phong tỉnh Bình Dương). Trước đó Quận đoàn Thủ Đức đã triển khai đội tình nguyện vá xe lưu động khi nạn rải đinh rộ lên tại nhiều tuyến đường trên địa bàn quận. Sự xuất hiện của các đội hình kể trên nhận được sự hoan nghênh của người dân, bởi nạn rải đinh diễn ra ở nhiều nơi khiến ai cũng bức xúc...
“Đội thanh niên xung kích chống rải đinh sẽ đi khảo sát tình hình, hút đinh trên đường rồi báo cáo cho cơ quan công an, chứ không thể làm sâu thêm được”

NGUYỄN NAM Nguồn: http://tuoitre.com/

Lạy Chúa, con đã biết sống và chia sẻ những việc chung với cộng đoàn giáo xứ con đang sống chưa? Con đã biết sống như những phụ nữ đạo đức thời của Chúa không? biết chia sẻ tiền bạc với những công việc chung của Giáo hội, của xã hội? Lạy Chúa, xin soi lòng trí chúng con để chúng con luôn biết sống cho đi, sống vì tha nhân & sống vì hạnh phúc của nhiều người Chúa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét